วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เจอแล้ว

ในที่สุดก็ได้เจอกันแล้วค๊าฟฟฟ เป็นวันที่ฝนตก แต่เราก็ยังอยากเจอ ขับรถตากฝนมาถึงหอมะลิจนได้
ซื้อขนมเค้กมาให้ด้วย ความจริงก็รู้ว่ามะลิไม่ชอบเค้กช๊อคโกแล็ต แต่เราก็อยากให้นี่น่า
ถึงหอมะลิแล้วก็ขับรถหาที่จอด หาทางไปจอดไม่เจอ เลยได้มาจอดใต้หอก่อน ฝนตกแรงมาก ตอนแรกก็เบาๆอยู่ บรรยากาศจากโรแมนติกกลายเป็น ไรดี.. โรแมนติกมากๆแระกัน อิอิอิ
แล้วเราก็โทรหามะลิ บอกว่ามะลิๆๆๆๆๆๆๆๆดอกรักติดฝนอยู่โรบินสัน(อิอิ ที่จริงเรานั่งอยู่ใต้หอ) แต่ก็แค่ล้อเล่นเฉยๆ .. แค่ฝนตกแรงมันไม่ใช่อุปสรรคสำหรับดอกรักเลยสักนิด ถึงเราจะเล่นบาสไม่เก่ง แต่เราก็ตากฝนเก่งนะ:)

"""""
""""""""""""""""""""""ฝนตกๆๆ"""""""""""""""""""""
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""''
"""""""""""""""""""""""""""""""""""ตกแรง""""""""""""""""""""""""""""""""

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""'''''''''''

แระแล้วมะลิ............................ก็ เดินลงมาคัฟ มะลิๆจริงๆด้วย เจอแล้วๆๆ
ตอนแรกดอกรักก็ไม่กล้าเข้าไปห้องเพราะมะลิบอกเพื่อนอยู่
แต่ โม้

เสร็จเรา เข้าห้องเลย เข้าไปก็คนมันคิดถึงอ่ะนะ ดูมะลิไม่ตื่นเต้นเลยอ่า ดอกรักก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่ไม่กล้าทำอย่างที่พูดในโทรศัพท์เลย ...............แต่สักพักเราก็ทำ

ก็คิดถึงนี่ อิอิ

ได้เจอมะลิแล้ว อิอิ ได้กอดด้วย อิอิอิ
ดีใจมั่กๆเลย ห้องมะลิน่านอนมาก มืดดี


จุฟๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนมะลิกอด ดีใจมากเลย รู้สึกแบบ โอ้ย กอดเราจริงด้วย กอดนานๆๆๆดิ๊ๆๆ(คิดในใจ) เป็นไปแล้วคัฟพี่น้องคัฟ มะลิตัวห้อมหอมอ่า อิอิ
    ดีใจ มีปีกคงบินติดเพดานแล้ว

    ตอบลบ
  2. หอมๆๆๆๆๆๆๆๆ จิงหราา
    งั้นก็ติดๆๆๆเราล่ะ

    อย่าไปติมความหอมใครอีก

    ตอบลบ