วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

.................

แระแล้วก็สอบเสร็จสักที วิชาสุดท้ายเน่ามั่ก
แต่ก็ช่างมันเถอะ ขอให้ผ่านพอวิชานี้
ตอนนี้เราก็มานั่งอยู่ตึกคณะวิทยาการคอม ..อีกแล้ว ช่ายดิช่ายดิ๊ๆๆ หอเรามันไม่มีเน็ต ความจริงมันก็มีอ่ะ แต่คอมเราไงมันต่อไม่ได้ไม้รุ เซง ไม่รุจะทามงายยย
เมื่อกี้ต้องแวะซื้ออาหารที่วสันมาตุนไว้ที่หอ เพราะตังหล่อยหลอ เต็มที่แล้ว--! จน --!
ที่วสันก็มีแต่ขนมกับน้ำ ดังน้านน ก็ซื้อแต่แบบนั้นแหละมา ขิเกียจไปบิ๊กซี ไกล
วันนี้วันที่เจ็ดแล้ว วันที่สิบเอ็ดก็ต้องไปเข้าค่าย
ช่วงนี้เราไมมันอ้วนดำป๊อก ขนาดนี้อ่ะ
ก้าวเข้ามานั่งเล่นเน็ตในคณะที่ไรมีแต่คนมอง ทามไมเนี่ย หรือว่าห้ามเด็กคณะอื่นเข้ามาเล่นในพื้นที่นี้..
แต่มันก็อาจจริงแหละ ส่วนใหญ่ใต้คณะใครก็จะมีแต่คนในคณะนั้น แต่เราก็ยังจะมานะ เพราะเรา..ว่าง..
ไม่อยากให้เราเล่นก็มาบอกเราดิ (หรือเราคิกมากไปเอง) ไมต้องมองกันด้วยวะ
ง่ะๆๆเค้าขอเล่นด้วยนะ เด๋วเค้าช่วยเก็บเก้าอี้
จะว่าไปคณะนี้มีแต่คนหน้าตาดูฉลาดๆทั้งเลย นั้งสิบคนใส่แว่นสิบเอ็ดคน
เมื่อวานฟังเพลงเคลียร์ที่หนังพี่มาก ก็เพราะดีนะ เลยโหลดมาฟัง
ความจริงไปๆมาๆชอบเคลียร์เข้าแล้ว ก็แม่อ่ะ ซื้อแผ่นเคลียร์มาฟัง ในรถก็เลยมีแต่แผ่นเคลียร์ ไปเที่ยวไหนเลยตอ้งเปิดแต่แผ่นเคลียร์ ฟังจนดั้งแม้บ แล้ว--!

คิดถึงมะลิจัง

1 ความคิดเห็น:

  1. บ่นเป็นคนแก่ไปได้นะดอกรักก็เเก่จิงนี่เน่อ 555++

    ทำได้ไม่ดีก็ไม่เป็นไรนะ คราวหน้าเอาใหม่

    ป๊อกก็ร๊ากกกกนะ

    เกี่ยวไรกะ ดั้งแม้บ เนี่ยยย

    คถ น๊า

    ตอบลบ