วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

แบมือมาๆๆๆ

งั้นเด๋วดูดวงตามวันเกิดให้
เกิดวันที่14
น่ารักน่าคบ
คนเกิดวันที่ 14 เป็น คนอ่อนหวานและขี้เกรงใจ ซึ่งเป็นลักษณะที่คุณเห็นได้จากภายนอก และเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์อยู่ภายใน ดังนั้นจึงเป็นคนที่น่ารักน่าคบ แต่คุณต้องรู้ไว้ด้วยว่าความเป็นคนซื่อสัตย์ ขี้เกรงใจ และช่างเอาอกเอาใจ มีอยู่เฉพาะเมื่อคุณปล่อยให้คนเกิดวันนี้มีความสุขตามแบบที่เขาหรือเธอต้อง การเท่านั้น ถ้ามีใครมาสั่งให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ คนเกิดวันที่ 14 จะหงุดหงิดพลุ่งพล่านขึ้นมาทันที คนอ่อนหวานน่ารักช่างเอาใจของคุณจะกลับกลายเป็นแม่เสือที่ดุร้าย ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวขึ้นมาทันที
คนเกิดวันที่ 14 เป็น คนมีอำนาจในตนเอง มีพลังใจสูง สามารถจูงใจตนเองให้ทำอย่างจนสำเร็จได้ดังประสงค์ มีอำนาจลึกลับที่จะจูงใจให้ผู้อื่นให้ทำตามที่ตนต้องการ และมักได้รับอำนาจที่คนอื่นรับรู้ได้ คนเกิดวันนี้หากมีอำนาจจึงมักเอาแต่ใจตนเองหรือชอบเผด็จการ แต่จุดอ่อนอันเกิดจากความมีอำนาจ และชอบใช้อำนาจนี้ก็จะถูกลดลงไปโดยนิสัยที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจกว้าง มีเหตุผลยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นทั้งทางด้านดีและด้านร้าย เป็นคนเข้าใจความเป็นไปรอบกายได้ง่าย และยอมรับความเป็นไปได้ในเรื่องต่าง ๆ เป็นอย่างดี ซึ่งคุณลักษณะเช่นนี้ทำให้การใช้อำนาจของคนเกิดวันที่ 14 เป็นไปอย่างมีเหตุผลและนุ่มนวลขึ้น
คุณทำให้คนเกิดวันที่ 14 รักคุณได้ง่าย ๆ ด้วยการสนับสนุนความสุขของคนเกิดวันนี้ตามแบบที่เขาหรือเธอต้องการ (ถ้า คุณยอมรับได้) เปิดโอกาสให้แสดงออกหรือได้ทำในสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการ เป็นต้นว่าถ้าเขาหรือเธอชอบเล่นเทนนิส ก็หาทางส่งเข้าแข่งขันชิงถ้วยอะไรไปเลย หรือว่าถ้าเธอหรือเขาชอบเล่นดนตรี ก็หาโน้ตเพลงหาเครื่องดนตรีมาให้ แล้วก็จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ทางด้านเพศรส คนเกิดวันที่ 14 เป็น คนค่อนข้าง "ฝักใฝ่" อยู่มากทั้งเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศอยู่มากกว่าคนอื่น ๆ ถ้าเมื่อไรใจตรงกันเพลงรักก็บรรเลงได้ทันที แต่มีข้อห้ามนะ คุณอย่าเผลอไปแนะนำให้คนเกิดวันนี้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ เป็นอันขาด ความหงุดหงิดจะเกิดขึ้นทันที และเพลงรักที่ขึ้นต้นไว้ดี ๆ ก็อาจค้างอยู่แค่นั้น


ต่อไปดูของตัวเอง
เผด็จการน้อย

คนเกิดวันที่ 30 มีพื้นนิสัยที่ดีหลายอย่าง แต่สิ่งที่พระเจ้าลืมให้มากับเขาหรือเธฮ หรือให้มาก็น้อยสักหน่อย ก็คือความมีเสน่ห์ ตรงนี้มีคนขอค้านหลายคน โดยเฉพาะจากผู้ฟังรายการ กระหน่ำโทรเข้ามาคัดค้านจนคนจัดหูชาไปหลายวัน จึงไปปรึกษาอาจารย์จนได้ความมาว่าอาจจะเป็นเฉพาะในช่วงแรกที่รู้จักกันจะไม่รู้สึกถึงเสน่ห์ของคนที่เกิดวันที่ 30 แต่เมื่อได้พูดได้คุย ได้รู้จักมากขึ้น นั่นแหละ! จึงจะสัมผัสถึง เสน่ห์
โดยพื้นฐานของดวงชะตา คนเกิดวันที่ 30 มักจะเป็นคนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าดูภายนอกจะมีลักษณะอย่างไร แต่ภายในจิตใจของเขามี วิธีการ หรือคำตอบ หรือคำตัดสิน ของปัญหาที่จะต้องเผชิญไว้พร้อมแล้ว และเมื่อตัดสินใจแล้วก็เป็นอันจบกัน ไม่ต้องหวนกลับมาพูดกันด้วยเรื่องเก่านั้นอีก
การคิดในใจ อย่างฉลาดนี้เองทำให้คนเกิดวันที่ 30 สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ลุล่วงไปด้วยดี สามารถตัดสินใจทำอะไรๆ ได้ โดยไม่ลังเลใจ
คนเกิดวันที่ 30 มีบุคลิกภาพที่เข้มแข็งแสดงให้เห็นความเป็นคนเด็ดขาด ดูน่าเกรงขามเป็นคนที่รู้ตัวเองมีดีอะไร และศัตรูคู่แข่งมีดีอะไร สามารถใข้ความได้เปรียบที่มีอยู่เอาชนะคู่แข่งได้โดยไม่ยาก อ่านคิดคนอื่นได้ปรุโปร่ง หรือมีญาณสังหรณ์ ที่ช่วยป้องกันกลอุบายของคู่แข่งได้ จึงมักเอาชนะคนอื่นได้เสมอ อำนาจก็ยิ่งมีมากขึ้น คนที่เกิดวันนี้มีสติปัญญาหลักแหลมเรียนรู้อะไรได้เร็วกว่าคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเรื่องนั้น เป็นการตีความถ้อยคำสัญลักษณ์และปรัชญาต่างๆแต่ก็ไม่ค่อยชำนาญเรื่องกลไกต่างๆมากนัก
คนเกิดวันที่ 30 ชอบทำอะไรที่ยากๆ ที่คนธรรมดาสามัญไม่ค่อยทำกัน จะทำแต่สิ่งที่ดีเลิศจริงๆ แม้ในเรื่องความรัก เขาหรือเธอผู้เกิดวันที่ 30 ก็มักจะพุ่งความสนใจไปยังคนที่มีลักษณะเป็น ดอกฟ้า มากกว่าที่สนใจคนธรรมดา ถ้าท่านอยากให้คนเกิดวันที่ 30 สนใจท่านก็ต้อง ทำตัวให้เป็น งานที่ยากกว่าธรรมดา
นอกจากจะเป็นคนชอบทำอะไรยากๆแล้ว คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีอะไรบางอย่างแปลกไปจากคนอื่น มีความสามารถพิเศษที่คนทั่วๆไปอาจทำไม่ได้ หรือนึกไม่ถึงว่าจะมีใครทำได้เช่นนั้น แต่คนเกิดวันที่ 30 ก็อาจทำได้ถ้านึกพอใจจะทำ จนบางครั้งดูเหมือนบ้าระห่ำ หรือมีความคิดเห็นที่รุนแรงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านการเมือง ศาสนา ชีวิต แม้กระทั่งความรัก
คนเกิดวันที่ 30 กับความรัก มีลักษณะของคนที่ขาดเสน่ห์ (อีกแล้ว) คนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างพอใจที่จะรักคนที่เก่งกาจ แต่ต้องเก่งกาจน้อยกว่าตนเอง ชอบใช้อำนาจหรือแสดงท่าทีให้คนอื่นเห็นว่าตนเองมีอำนาจเหนือคู่ครอง คู่รัก ทำให้คนที่เกิดวันที่ 30 ขาดเสน่ห์ไปอย่างน่าเสียดาย มีคนเรียกคนเกิดวันที่ 30 ว่า เผด็จการน้อย เพราะชอบเผด็จการตั้งแต่เรื่องเพศสัมพันธ์ ไปจนถึงเรื่อง บริหารบ้านเมืองทีเดียว

ref. www.bloggang.com




ค่าดู 99 บาทนะ อิอิ

5 ความคิดเห็น:

  1. หูยยยยย แพงไปอ่าา

    ไว้จะทำข้าวไข่เจียวเลี้ยงล๊กัล ^^

    ตอบลบ
  2. จะบอกว่ามาม่าทำไข่เจียว

    อร่อยที่สุดในโลกกกกเลย งืมๆๆ

    ตอบลบ
  3. อยากกินๆ ส่งมาเลยๆๆ นะ

    ตอบลบ
  4. ส่งไปถึงก้บูดกัลหมด ฮ่าๆๆ


    ไว้เจอมาม่าทำให้ เพราะอร่อยมากก

    ตอบลบ